ĐƠN GIẢN – NHANH CHÓNG – ĐẢM BẢO QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

🎀 Chào mừng bạn đến với QUY TRÌNH ĐẶT TIỆC của Vuasukien. chúng tôi hiểu rằng khi đọc đến đây thì bạn cũng đã tìm hiểu sơ bộ về các sản phẩm – dịch vụ của Vuasukien và muốn hiểu rõ hơn về quy trình đặt tiệc cụ thể.

Bạn hãy luôn yên tâm vì tại Vuasukien, mọi việc đều trở nên đơn giản và tiện lợi thông qua từng bước làm việc rõ ràng để đảm bảo đầy đủ quyền lợi và trách nhiệm của đôi bên.

✳ Bạn vui lòng xem hướng dẫn chi tiết bên dưới để chúng tôi có thể phục vụ bạn một cách tốt nhất với quy trình 6 bước rõ ràng:

1. LIÊN HỆ TƯ VẤN

Bạn có thể liên hệ tư  vấn miễn phí với đội ngũ nhân viên nhiệt tình của Vuasukien bằng 1 trong 2 cách sau đây:
⭐️ Cách 1: Bạn hãy GỌI ĐIỆN THOẠI với chúng tôi qua hotline tư vấn:

0934.101.495 -Ms.Như (Call /Sms /Zalo /Viber)

0903.012.693 -Mr.Quyền (Call /Sms /Zalo /Viber)

⭐️ Cách 2: Bạn có thể CHAT TRỰC TIẾP với các chuyên viên tư vấn của Vuasukien qua ứng dụng Facebook Messenger

( Bằng cách bấm vào NÚT TRÒN màu xanh dương, bên dưới, góc phải màn hình )

🔰 Thông qua 1 trong 2 cách trên, Bạn đã cho chúng tôi cơ hội được phục vụ bạn, và chuyên viên tư vấn Vuasukien sẽ trao đổi với bạn các nội dung sau đây:

►Tiếp nhận thông tin, lắng nghe tất cả yêu cầu và giải đáp mọi thắc mắc của bạn

►Khảo sát thực tế địa điểm, đưa giải pháp và cung cấp ý tưởng tổ chức tiệc theo ngân sách của bạn

►Lập bảng báo giá cụ thể và gửi đến bạn trong thời gian nhanh nhất.

►Trao đổi và thỏa thuận để đi đến thống nhất cuối cùng.

2. THỎA THUẬN & KÝ HỢP ĐỒNG

Khi thỏa thuận thành công, Bạn và Vuasukien sẽ tiến hành ký hợp đồng

Hợp đồng thể hiện các điều khoản cụ thể về nội dung chương trình, giá trị hợp đồng và hình thức thanh toán để đảm bảo đầy đủ quyền lợi và trách trách nhiệm của đôi bên.

Sau đó, bạn sẽ đặt cọc chia thành 2 đợt như sau:
– Đợt 1: Bạn chỉ cần cọc trước một số tiền nhỏ khoảng 10% hoặc không cần cọc tùy theo giá trị hợp đồng (Đây là một phần nhỏ chi phí để Vuasukien xử lý đơn hàng, giữ lịch nhân sự sớm và thiết kế mẫu Demo cho bạn duyệt đến khi nào bạn cảm thấy ưng ý nhất)

– Đợt 2: Sau khi bạn và Vuasukien đã thống nhất mẫu ưng ý, bạn vui lòng cọc tiếp 40% giá trị hợp đồng (Đây là một phần chi phí để chúng tôi chuẩn bị vật tư và chốt lịch nhân sự cho bạn).

Hoặc nếu bạn đã đủ tin tưởng vào uy tín bao lâu nay của Vuasukien và muốn tiết kiệm thời gian hơn thì có thể chuyển cọc luôn đợt 1 + đợt 2 = 50% hoặc thanh toán trước toàn bộ giá trị hợp đồng để có thể dành thời gian cho những việc khác.

 

* CÁC HÌNH THỨC NHẬN CỌC:

– Cách 1: Đại diện Vuasukien sẽ đến địa chỉ của bạn cung cấp để nhận cọc theo lịch hẹn.

– Cách 2: Bạn sẽ đến đặt cọc tại văn phòng công ty Vuasukien ở địa chỉ: 275/12a Âu Cơ, phường 5, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

– Cách 3: Đặt cọc bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng vào tài khoản của công ty Vuasukien (Xem danh sách tài khoản TẠI ĐÂY)
* Lưu ý: Để tránh nhầm lẫn, khi chuyển khoản, bạn vui lòng GHI RÕ NỘI DUNG như sau: Tên bạn + Tên sự kiện + Ngày tổ chức sự kiện

3. THIẾT KẾ VÀ DUYỆT MẪU

Đến đây, chuyên viên tư vấn sẽ hướng dẫn bạn cung cấp những thông tin và file hình cần thiết nhất để thiết kế mẫu Demo thật đẹp và ấn tượng cho bạn duyệt trước.

Và Vuasukien sẽ giúp bạn chỉnh sửa trên bản demo này đến khi bạn ưng ý nhất mới tiến hành triển khai thực tế.

Chúng tôi cam kết khi làm thực tế sẽ giống và còn đẹp hơn lung linh hơn so với mẫu Demo nên bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Bạn luôn được Demo mẫu xem trước đến khi hài lòng.

Sản phẩm triển khai thực tế sẽ còn đẹp lung linh vượt trên sự mong đợi

4. THI CÔNG

Để đem lại sự An Tâm Tuyệt Đối cho khách hàng, đội ngũ Vuasukien sẽ tiến hành từng bước theo quy trình chuyên nghiệp từng bước:

– Trước khi làm, đội thi công sẽ đến đúng thời gian và địa điểm thỏa thuận trong hợp đồng và sẽ chủ động thông báo cho bạn biết là đã tới nơi để triển khai

– Làm việc thật tập trung và nhiệt tình để tạo ra sản phẩm thật giống và đẹp vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

– Sau khi hoàn thành việc thi công, chúng tôi gửi hình qua Facebook/Zalo/Viber  để bạn xem (thông thường sẽ gửi trước thời gian phải hoàn thành theo hợp đồng) để bạn có thể yên tâm và chỉ cần chuẩn bị diện lên thật đẹp để tiếp đãi khách tham dự là được.

5. BÀN GIAO VÀ THANH TOÁN

Đại diện Vuasukien sẽ bàn giao sản phẩm hoàn chỉnh với bạn.

Và sau khi đã hoàn thành tất cả các hạng mục khác (nếu có), bạn vui lòng thanh toán số tiền còn lại theo thỏa thuận trong hợp đồng.

6. THÁO DỠ

Sau khi sự kiện kết thúc, Vuasukien sẽ tháo dỡ và thu dọn tất cả vật dụng tại khu vực đã thi công để trả lại không gian như hiện trạng ban đầu.

* Quy định về thời gian bắt đầu tháo dỡ như sau:

►Đối với Tiệc sinh nhật – thôi nôi:  

Tiệc buổi sáng: tháo dỡ TRƯỚC 14h30 cùng ngày tổ chức.

Tiệc buổi tối: tháo dỡ TRƯỚC 21h30 cùng ngày tổ chức.

►Đối với sự kiện:

Thời gian tháo dỡ sẽ được thỏa thuận theo thời gian từng sự kiện cụ thể

* Lưu ý: Nếu tháo dỡ sau thời gian quy định sẽ có phát sinh thêm chi phí. Tùy vào khu vực thi công, Vuasukien sẽ báo chi phí phát sinh cụ thể với bạn

————————————————-
Dịch vụ tổ chức sinh nhật chuyên nghiệp – Vuasukien

“Sáng tạo đong đầy yêu thương

LET'S WORK TOGETHER

We welcome you to contact us for more information
about any of our products or services.