- 1 Dịch vụ tổ chức Lễ Khánh Thành tại Bình Dương – Vua Sự Kiện
- 1.1 Tổ chức Lễ Khánh thành tại Bình Dương cần chuẩn bị gì
- 1.2 Quy trình tổ chức Lễ khánh thành tại Bình Dương của Vua Sự Kiện
- 1.3 Lên kịch bản tổng thể cho việc Lễ Khánh thành tại Bình Dương
- 1.4 Dịch vụ tổ chức Lễ khánh thành tại Bình Dương của Vua Sự Kiện có gì đặc biệt
- 1.4.1 Cung cấp bàn ghế sự kiện
- 1.4.2 Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng
- 1.4.3 Cung cấp hệ thống cổng hơi
- 1.4.4 Cung cấp nhà bạt không gian; quạt hơi nước, công nghiệp
- 1.4.5 Cung cấp Backdrop, sân khấu cho Lễ Khánh thành
- 1.4.6 Cung cấp các thiết bị cần thiết cho Lễ Khánh thành
- 1.4.7 Cung cấp đội ngũ nhân sự cho Lễ Khánh thành
- 1.4.8 Cung cấp Nghi thức, Mâm cúng
- 1.4.9 Cung cấp đội ngũ Media
- 1.5 Chi phí dịch vụ tổ chức Khánh thành tại Bình Dương
- 1.6 Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức Lễ khánh thành tại Bình Dương của Vua Sự Kiện
- 1.7 Liên hệ Vua Sự Kiện để đặt dịch vụ tổ chức Lễ Khánh thành tại Bình Dương
Dịch vụ tổ chức Lễ Khánh Thành tại Bình Dương – Vua Sự Kiện
Lễ khánh thành là một sự kiện trọng đại, đánh dấu bước khởi đầu mới đầy hứa hẹn của một doanh nghiệp, công trình, hay dự án thể hiện sự chuyên nghiệp của chủ đầu tư và tạo ấn tượng mạnh mẽ với đối tác, khách hàng và giới truyền thông. Hiểu được tầm quan trọng đó, Vua Sự Kiện với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện sẽ mang đến dịch vụ tổ chức Lễ Khánh thành tại Bình Dương chuyên nghiệp, giúp bạn có một buổi lễ hoàn hảo từ A đến Z.
Ngoài dịch vụ tổ chức Lễ khánh thành. Tại Vua Sự Kiện còn cung cấp các dịch vụ trọn gói:
- Dịch vụ Khai trương trọn gói
- Dịch vụ Lễ Khởi công trọn gói
- Dịch vụ Lễ Cất nóc trọn gói

Tổ chức Lễ Khánh thành tại Bình Dương cần chuẩn bị gì
Để tổ chức một buổi lễ khánh thành thành công, bạn cần chuẩn bị một cách kỹ lưỡng:
- Chọn ngày giờ đẹp, phù hợp với phong thủy và thuận tiện cho khách mời.
- Lập danh sách các đối tác, khách hàng, nhà cung cấp, cơ quan ban ngành,…
- Chuẩn bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu, thảm đỏ, cổng chào, bàn ghế, quạt/điều hòa, và các thiết bị hỗ trợ khác.
- Lên kịch bản chi tiết phần phát biểu của đại diện doanh nghiệp, nghi thức cắt băng khánh thành và các hoạt động khác.

Quy trình tổ chức Lễ khánh thành tại Bình Dương của Vua Sự Kiện
Với nhiều năm kinh nghiệm, Vua Sự Kiện đã xây dựng một quy trình làm việc, chuyên nghiệp, đảm bảo mang đến cho khách hàng một sự kiện thành công và ấn tượng:
- Tư vấn và tiếp nhận thông tin khách háng và bắt đầu trao đổi
- Lên ý tưởng, kế hoạch và báo giá chi tiết từng hạng mục
- Sau khi khách hàng đồng ý với kế hoạch và báo giá, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng.
- Nhận mặt bằng và bắt đầu tiến hành lắp đặt các hạng mục
- Tổ chức và xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo buổi lễ diễn ra suôn sẻ.
- Sau khi sự kiện kết thúc, chúng tôi sẽ cùng khách hàng nghiệm thu các hạng mục đã hoàn thành và tiến hành thanh lý hợp đồng.

Lên kịch bản tổng thể cho việc Lễ Khánh thành tại Bình Dương
Để một buổi Lễ Khánh Thành diễn ra tuyệt vời và hoàn hảo. Vua Sự Kiện gợi ý cho quý khách một kịch bản chỉnh chu như sau:
- MC thông báo tổng quan về chương trình, nội dung, thông điệp từ ban giám đốc, mục đích và ý nghĩa
- Giới thiệu thành phần khách mời tham dự lễ khánh thành
- Chiếu Video giới thiệu về doanh nghiệp
- Tiết mục múa mở màn
- Phát biểu của chủ đầu tư và các khách mời khác
- Tặng hoa tri ân cảm ơn nhà thầu xây dựng
- Nghi thức khánh thành ở Bình Dương
- Tham quan nhà máy (chia nhóm, chia đội để có quy trình tham quan và phù hợp cho từng nhóm khách)
- Tiệc trưa mừng lễ khánh thành và tri ân khách hàng
- Tổng giám đốc phát biểu cảm ơn và khai tiệc
- Văn nghệ phục vụ: Múa, hát, biểu diễn nghệ thuật…
- Tặng quà tri ân các khách mời
- Kết thúc chương trình
Dịch vụ tổ chức Lễ khánh thành tại Bình Dương của Vua Sự Kiện có gì đặc biệt
Cung cấp bàn ghế sự kiện
Vua Sự Kiện cung cấp đa dạng các loại bàn ghế sự kiện, đáp ứng mọi yêu cầu về không gian và phong cách cho buổi lễ khánh thành. Các lựa chọn phổ biến bao gồm:
- Bàn đại biểu: Bàn chữ nhật (0,6m x 1,2m), được phủ khăn theo màu sắc yêu cầu của doanh nghiệp, kết hợp quây trang trí sang trọng.
- Ghế banquet bọc áo với nhiều màu sắc, đi kèm nơ trang trí tinh tế.
- Ghế Tiffany: sang trọng và gọn gàng giúp buổi lễ thêm phần phong cách
- Bàn tròn: Đường kính 1,2m và 1,6m được phủ khăn theo chủ đề sự kiện
- Bàn cocktail & ghế bar: Lựa chọn lý tưởng cho khu vực tiệc đứng

Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )
Cung cấp hệ thống âm thanh, ánh sáng
- Âm thanh: bao gồm loa công suất lớn, bàn Mixer, người điều chỉnh, với nhiều gói âm thanh khác nhau phù hợp quy mô sự kiện
- Ánh sáng: bao gồm đèn Parled, đèn Cod chiếu sáng sân khấu, kèm đó là có đèn Follow giúp tôn vinh các nhân vật quan trọng trong buổi lễ
- Màn hình LED: màn hình sắc nét, phù hợp trình chiếu hình ảnh quảng bá
Với dàn hệ thống âm thanh – ánh sáng tiên tiến và chất lượng Vua Sự Kiện sẽ đảm bảo buổi lễ diễn ra thành công và bùng nổ

Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )
Cung cấp hệ thống cổng hơi
Công dụng của những chiếc cổng hơi chính là quảng bá hình ảnh và tăng độ nhận diện thương hiệu cho các doanh nghiệp và công ty. Tại Vua Sự Kiện cung cấp những chiếc cổng hơi nhiều kích thước, có thể dán chữ theo yêu cầu tùy theo chủ đề của buổi lễ, sự kiện.

Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )
Cung cấp nhà bạt không gian; quạt hơi nước, công nghiệp
Thông thường Lễ Khánh thành thường diễn ra ở các nhà máy, công trình lớn nên vì vậy thường sẽ tổ chức ở ngoài trời. Cho nên đôi khi thời tiết thay đổi thì những thiết bị che chắn và làm mát thì không thể nào thiếu được. Tại Vua Sự Kiện cung cấp nhà bạt không gian với nhiều kích thước, phù hợp với nhiều quy mô sự kiện.Bên cạnh đó những chiếc quạt làm mát cũng không kém phần quan trọng.
- Nhà bạt không gian: có la phông, quấn trụ góp phần sự kiện thêm chỉnh chu
- Quạt công nghiệp, quạt hơi nước: làm mát trong thời tiết nắng nóng


Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )
Cung cấp Backdrop, sân khấu cho Lễ Khánh thành
Vua Sự Kiện chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công backdrop và sân khấu. Qúy khách có thể lựa chọn:
- Backdrop: Với khung sắt chắc chắn cùng với chất liệu bạc Hiflex chất lượng cao. Nội dung được in theo yêu cầu đảm bảo được thông điệp mà quý công ty, doanh nghiệp cần truyền tải
- Sân khấu: Là ” ánh nhìn” của buổi lễ, là nơi diễn ra các nghi thức quan trọng vì vậy sân khấu phải được bố trí thật chỉnh chu. Sân khấu Vua Sự Kiện được làm bằng khung sắt chắc chắn với mặt ván gỗ, sau đó sẽ được phủ lên bằng thảm đỏ tinh tế sang trọng phù hợp với mọi sự kiện.

Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )
Cung cấp các thiết bị cần thiết cho Lễ Khánh thành
Bên cạnh những thiết bị quan trọng, tại Vua Sự Kiện còn cung cấp những đạo cụ hỗ trợ khác:
- Trụ bare
- Bục phát biểu
- Bộ nghi thức cắt băng
- Thảm đỏ
Cung cấp đội ngũ nhân sự cho Lễ Khánh thành
Cung cấp Múa Lân Khánh thành
Múa Lân là một trong những nghi thức quan trọng trong một buổi Lễ khánh thành mang đến sự thính vượng may mắn cho chủ doanh nghiệp, chủ đầu tư. Với đội Lân chuyên nghiệp đến từ Vua Sự Kiện sẽ đem đến cho chương trình thêm phần sôi động và long trọng.
Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )

Cung cấp MC Khánh thành
Với một sự kiện với quy mô lớn như Lễ khánh thành thì cần một nhân vật có thể kết nối tất cả mọi người đó chính là MC. Với sự chuyên nghiệp của MC của Vua Sự Kiện sẽ giúp cho sự kiện diễn ra trơn tru, linh hoạt xử lý mọi tình huống và đem đến một Lễ khánh thành trang trọng và tinh tế.
Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )

Cung cấp PG
Đội ngũ PG có phong thái chuyên nghiệp, ngoại hình sáng giúp hỗ trợ tiếp đón khách, hướng dẫn chỗ ngồi hoặc hỗ trợ cầm bộ nghi thức cắt băng.
Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )

Cung cấp ca sĩ, vũ đoàn sự kiện
Tại Vua Sự Kiện cung cấp những ca sĩ, vũ đoàn nhảy hiện đại và đa dạng các thể loại góp phần khuấy động không khí của buổi Lễ.
Liên hệ ngay Hotline/Zalo: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )

Cung cấp Nghi thức, Mâm cúng
Tập trung vào nghi thức quan trọng nhất của buổi Lễ Khánh thành:
- Nghi thức cắt băng Khánh thành: Chuẩn bị đầy đủ và chu đáo dụng cụ cắt băng Khánh thành (dây ruy băng đỏ, bông vải đỏ, kéo, găng tay trắng) cho các vị đại biểu. Đảm bảo nghi thức trang trọng, đồng bộ và đúng trình tự.
- Mâm cúng: Đảm bảo mâm cúng được sắp đặt trang nghiêm, đẹp mắt, thể hiện lòng thành kính khi bắt đầu giai đoạn hoạt động mới.
Cung cấp đội ngũ Media
Chi phí dịch vụ tổ chức Khánh thành tại Bình Dương
STT | Hạng mục | Mô tả |
A. THIẾT BỊ | ||
1 | Sân khấu | Khu vực trung tâm diễn ra các nghi thức và chương trình văn nghệ. |
2 | Âm thanh chuyên nghiệp | Âm thanh dành cho phát biểu + 2 Loa sân khấu B3 công suất 1500W/Loa + 2 Micro không dây + Mixer chuyên nghiệp YAMAHA + Bộ dây nguồn kết nối + Laptop phát nhạc + Người điều chỉnh |
3 | Ánh sáng | Phù hợp với nhiều kích thước sân khấu |
4 | Nhà bạt không gian | Che mưa, che nắng, đảm bảo sự kiện diễn ra xuyên suốt |
5 | Bàn dài | Khăn phủ vây nhiều màu sắc ( vàng, đỏ, xanh dương |
6 | Ghế Banquet | Áo ghế cùng nơ ( vàng, đỏ, xanh dương ) |
7 | Bộ cắt băng | + Khăn vải viền tua rua vàng + Bông vải đỏ + Dây (băng) vải + Găng tay trắng (nếu cần) + Kéo mạ vàng + Khay (mâm) inox |
8 | Thảm đỏ, trụ barie | Tăng thêm sự trang trọng cho buổi Lễ Khánh thành |
B. NHÂN SỰ | ||
1 | MC chuyên nghiệp | Dẫn dắt chương trình, kết nối các phần, tạo không khí trang trọng |
2 | Múa Lân, múa Rồng | Tiết mục khai màn mang lại may mắn, khí thế. |
3 | Vũ đoàn | Cung cấp các tiết mục văn nghệ chất lượng, phù hợp với chủ đề để khuấy động không khí. |
4 | PG | Đón tiếp, hướng dẫn các khách mời, trao quà cho hoặc tài liệu cho khách mời |
C. MEDIA | ||
1 | Chụp ảnh | Chụp ảnh sự kiện chuyên nghiệp, lưu lại các khoảnh khắc quan trọng. |
2 | Quay phim | Ghi lại diễn biến của buổi Lễ |
D. TIỆC ĂN UỐNG | ||
1 | Tiệc Teabreak | Những chiếc bánh ngọt và những cốc nước trái cây giúp khách mời tráng miệng |
2 | Tiệc Fingerfood | Giúp khách mời thư giãn, giao lưu và giữ được sự tập trung suốt thời gian diễn ra buổi lễ. |
E. VẬN CHUYỂN VÀ THI CÔNG | ||
1 | Chi phí vận chuyển | Liên hệ để được tư vấn chi tiết |
2 | Chi phí thi công | Liên hệ để được tư vấn chi tiết |
Lý do nên chọn dịch vụ tổ chức Lễ khánh thành tại Bình Dương của Vua Sự Kiện
Không phải ngẫu nhiên mà Vua Sự Kiện lại được khách hàng tin tưởng để tổ chức sự kiện lễ khánh thành trọn gói là nhờ các ưu điểm như sau:
- Nhiều năm kinh nghiệm: Vua Sự Kiện với hơn 10 năm kinh nghiệm, tổ chức nhiều sự kiện nhỏ – lớn khác nhau. Giúp tối ưu hóa thời gian và chi phí.
- Giải pháp Trọn gói – Tiết kiệm tối đa: Cung cấp giải pháp trọn gói từ A đến Z, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và ngân sách so với việc thuê từng hạng mục riêng lẻ.
- Thiết bị hiện đại, Sẵn có: Sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng, nhà bạt, bàn ghế… chất lượng cao, không qua trung gian, đảm bảo chất lượng sự kiện luôn ở mức tốt nhất.
- Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo, với nhiều năm kinh nghiệm giúp cho sự kiện được diễn ra suôn sẻ và thành công nhất.
Nhanh tay liên hệ ngay:
Hotline: 0789.59.5566 ( Mr. Tùng )
Liên hệ Vua Sự Kiện để đặt dịch vụ tổ chức Lễ Khánh thành tại Bình Dương
Quý công ty và doanh nghiệp đang có nhu cầu tổ chức Lễ Khánh thành xin hãy liên hệ đến số Hotline của Vua Sự Kiện để được tư vấn về sử dụng dịch vụ tổ chức Lễ Khánh tại Bình Dương cũng như tư vấn về giá rõ hơn nhé.
Hotline: 0789.59.5566 ( Mr Tùng )
Zalo: 0789 59 5566 ( Mr Tùng )
Email: [email protected]
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.